Regal Legend: Điểm đến hoàn hảo cho đầu tư và nghỉ dưỡng

15 Tháng Tám, 2024

Nhìn vào 2 năm trước, không ai ngờ bán đảo Bảo Ninh bây giờ lại “lột xác” ngoạn mục đến vậy. Chẳng ai nghĩ mình sẽ đặt chân đến vùng đất này để du lịch hoặc kinh doanh buôn bán cho đến khi đại đô thị biển Regal Legend hình thành và phát triển. 

Regal Legend – Đón đà tăng trưởng sóng đầu tư mạnh mẽ

Theo đánh giá từ các chuyên gia, đại đô thị Regal Legend không chỉ là một dự án bất động sản mà còn là một cuộc cách mạng về chất lượng sống và phong cách sống tại bán đảo Bảo Ninh. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Quảng Bình đang trong đà phát triển mạnh mẽ và dần chuyển hóa thành thủ phủ du lịch quốc tế mới. Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng lượt khách du lịch đến Quảng Bình ước tính đạt hơn 2,4 triệu lượt khách, tăng 23,68%, trong đó tổng lượt lưu trú đạt 975.517 lượt, tăng 14,23%; doanh thu dịch vụ lưu trú đạt 324,305 tỷ đồng, tăng 16,88%; doanh thu dịch vụ ăn uống đạt gần 2.212 tỷ đồng, tăng 10,38% so với cùng kỳ.

Bên cạnh đó, các dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông, Nhà ga T2 sân bay Đồng Hới, đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3 (dự kiến hoàn thiện cuối 2025)… đều thuộc những công trình, dự án trọng điểm đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của Quảng Bình cũng như khu vực. Đây là cơ hội cực kỳ tốt cho các nhà đầu tư, hay giới thượng lưu đang cần một nơi sống đẳng cấp như những tỷ phú thế giới. 

Chưa kể, so với các dự án siêu đô thị ở Việt Nam phải mất từ 10 – 15 năm để hoàn thiện, thì Regal Legend chỉ trong vòng 2,5 năm để đầu tư xây dựng hạ tầng tiện ích và có sự hiện diện của đông đảo của cư dân và du khách. Có thể thấy đây là “cuộc cách mạng” vượt xa kỳ vọng, đúng như đích đến ban đầu của Regal Group – định hướng phát triển Regal Legend trở thành điểm đến toàn cầu mới và di sản truyền đời.

202408151440 regal legend don nhan lan song dau tu manh me
Regal Legend đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ

Theo anh Tuấn – một nhà đầu tư Đà Nẵng nhận định: “Bức tranh bán đảo Bảo Ninh đang tương tự như bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng cách đây hơn chục năm. Chẳng ai nghĩ bán đảo Sơn Trà có thể hóa rồng nhanh đến như thế khi bây giờ, từ vùng đất “hoang sơ” thì khu vực này đã lấp đầy các resort, khách sạn, nhà hàng, biệt thự hàng chục triệu đô. Hiện tại, giá căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài Regal Residence Luxury tại Đồng Hới chỉ từ 40 – 50 triệu/ m2 nhưng trong tương lai con số này tăng gấp 2-3 lần là điều không thể tránh khỏi”.

Bán đảo Bảo Ninh bừng sáng “viên ngọc quý” nghỉ dưỡng bên biển

Với quyết tâm không để bán đảo Bảo Ninh lãng phí tiềm năng, Regal Group đã biến nơi đây – từ bãi cát trắng hoang sơ, chưa được khai thác và phát triển thành Regal Legend – điểm đến toàn cầu ưu thế nhất từ trước đến nay.

Với mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp rộng 60m, bên trong các tuyến đường rộng lớn 27-32m thuộc vị trí trung tâm và đặc biệt nhất bán đảo Bảo Ninh, các cư dân tại đây có thể chạm đến các tiện ích vượt trội dễ dàng chỉ trong vài phút di chuyển. 

Regal Group đã hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước để sáng tạo các công trình nghệ thuật đương đại kết hợp công nghệ, đồng thời đặt mục tiêu phát triển hàng trăm tiện ích quốc tế tại đại đô thị Regal Legend từ 2024 – 2027, từ đó góp phần nâng cao giá trị sống, thúc đẩy kinh doanh, tạo sự sầm uất cho đô thị biển.

Một điểm sáng nằm trong quần thể Regal Legend đó là tòa tháp biểu tượng Đồng Hới cao 40 tầng – Regal Residence Luxury. Hiện tại, dự án đang hướng đến lối sống nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn resort 6 sao. Nếu như các tỷ phú thế giới thường chọn penthouse tại trung tâm thành phố hoặc căn hộ xa hoa ven biển để nghỉ dưỡng thì Regal Residence Luxury đều hội tụ cả hai yếu tố này.

Không chỉ đem lại không gian sống đẳng cấp, Regal Residence Luxury còn hướng đến khai thác đa giá trị bền vững lâu dài. Theo đó, khách hàng khi sở hữu căn hộ đều được đảm bảo cung cấp sổ hồng đầy đủ. Có thể thấy đây là dự án hiếm hoi tại Đồng Hới Quảng Bình khi có giá trị sử dụng lâu dài, đồng thời sẽ là cơ hội đầu tư cực kỳ hấp dẫn trên thị trường bất động sản trong thời gian đến. 

202408151443 regal legend vien ngoc quy ben bien bao ninh
Regal Legend – “Viên ngọc quý” bên biển Bảo Ninh

Theo phát biểu của ông Nguyễn Hiền Ninh – Tổng Giám đốc Công ty CP BĐS Nam Miền Trung, đơn vị phát triển kinh doanh dự án: “Trong vòng 3 năm nữa thôi, Regal Legend sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của bán đảo Bảo Ninh, biến nơi đây thành trung tâm nghỉ dưỡng và sinh sống đẳng cấp quốc tế. Với Regal Legend, Bảo Ninh không chỉ giữ lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có mà còn được khoác lên mình một diện mạo mới, hiện đại và sang trọng”.

Regal Legend đang từng bước chinh phục giấc mơ kiến thiết Quảng Bình. Dự án quyết tâm sẽ thay màu áo mới cho vùng đất kỳ quan, biến Đồng Hới trở thành trung tâm du lịch quốc tế trọng điểm, là điểm đến toàn cầu đích thực.

Thông tin liên hệ: 

Công ty CP Bất động sản Nam Miền Trung